Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
| Họ và tên | Chức vụ |
| Trương Công Thắng | Tổng giám đốc |
| Nguyễn Đăng Quang | Chủ tịch HĐQT |
| Họ và tên | Trương Công Thắng |
| Nguyên quán | N.A |
Cử nhân Kinh tế - Đại học Kinh tế Quốc dân
Đến ngày 10 tháng 02 năm 2014 : Tổng Giám đốc CTCP Hàng Tiêu dùng Masan - Masan Consumer
Hiện thời, ông Thắng là Ủy viên HĐQT Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Thực phẩm Masan, Chủ tịch HĐQT CTCP Địa ốc Green Garden. Trước đó, ông Thắng đã làm việc tại Liên doanh Sea Breeze Holding Co., ITC Global Holdings Co., Công ty TNHH Procter & Gamble.
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
| A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
| A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
| E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
| E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
| R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
| R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
| L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
| L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Mới đây, hàng loạt công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tiêu dùng - Bán lẻ Masan tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Thực phẩm - Đồ uống và Bán lẻ uy tín 2021 của Vietnam Report. Masan Consumer liên tục dẫn đầu danh sách Top 10 Công ty thực phẩm uy tín, ngành thực phẩm, gia vị, dầu ăn… năm 2021.
Nước chứa khoáng thiên nhiên Vivant giàu các loại khoáng quý như Na+, K+, Mg2+, Ca2+ và đặc biệt là Bicarbonate (HCO3-) có tác dụng trung hòa acid trong dạ dày, giúp bồi bổ cơ thể và giữ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Khỏe từ bên trong, cơ thể sẽ đẹp cả bên ngoài.
Trong ba ngày 28, 29 và 30/4, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho 10.000 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố.
Thịt mát là loại thịt thịnh hành tại các nước Anh, Mỹ, Đức… bởi độ tươi, ngon, cùng chất lượng dinh dưỡng tối ưu. Khác với loại thịt nóng (thịt được chuyển đến nơi tiêu thụ ngay sau giết mổ và có thời hạn sử dụng ngắn ngày), thịt mát giết mổ và sản xuất trên dây chuyền hiện đại được đóng gói khép kín và có thời hạn sử dụng lên đến 09 ngày.
Bảng xếp hạng APAC YouTube Leaderboard* tháng 8 gọi tên CHIN-SU với TVC ra mắt sản phẩm hạt nêm vị ngọt thanh mới. Điều gì đã giúp TVC đến từ CHIN-SU đạt được hơn 13 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng ra mắt?
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MCH) đứng vị trí số 1 Công ty thực phẩm uy tín 2018 theo khảo sát của Vietnam Report. Chín tháng đầu năm 2018, MCH đạt doanh thu thuần 11.659 tỷ đồng, tăng 32,8% so với cùng kỳ. Kết quả này cho thấy doanh nghiệp này đã thành công trong chiến lược “cao cấp hoá” các sản phẩm của mình.