Công ty MM Mega Market Việt Nam thuộc tập đoàn BJC/TCC khai trương trung tâm đầu tiên năm 2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 18 năm hoạt động đã mở rộng lên 20 trung tâm trên toàn quốc, 3 trạm trung chuyển, 2 depot với hơn 4.000 nhân viên và 2000 đối tác. MM Mega Market Việt Nam (MMVN) hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại, kết nối trực tiếp đến nông dân và nhà sản xuất địa phương với kênh phân phối, đảm bảo nguồn hàng với trên 90% hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam. Cụ thể, MMVN đã hợp tác với các nông dân, ngư dẫn và nhà sản xuất địa phương, tổ chức các lớp tập huấn cung cấp kiến thức và kỹ thuật trồng trọt. Đến nay công ty đã tập huấn trên 20.000 nông dân, ngư dân và nhà sản xuất đồng thời hỗ trợ quá trình chuyển đổi mô hình sản xuất ứng dụng các tiêu chuẩn chất lượng như VietGap, GlobalGap. Thông qua việc được cấp chứng nhận này, nông dân có nhiều cơ hội đưa hàng vào các kênh phân phối hiện đại và xuất khẩu. Bên cạnh đó, MMVN cung cấp các giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khánh hàng với chủng loại hàng hóa đa dạng và giá cả cạnh tranh. Hiện nay MMVN phục vụ trên 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp là các Nhà hàng, Căn tin, Văn phòng lớn... trên khắp cả nước.
Trong tương lai, MMVN sẽ mở rộng thêm hệ thống phân phối, phát triển các mô hình kinh doanh mới và hiện đại hóa các dịch vụ cơ sở hạ tầng hiện có bằng các ứng dụng công nghệ để mang đến cho khách hàng và đối tác những trải nghiệm tốt nhất.
Công ty đặt trách nhiệm của doanh nghiệp lên hàng đầu qua các đầu tư về giáo dục, đời sống cộng đồng và môi trường. Cụ thể, chương trình học bổng “Vươn cao sự nghiệp” không chỉ hỗ trợ học phí và sinh hoạt phí cho sinh viên năm cuối mà còn mang đến cơ hội làm việc ngay sau khi tốt nghiệp cùng với những lớp phát triển kỹ năng mềm. Ngoài ra, các chi nhánh MMVN trên toàn quốc luôn tích cực tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng về sức khỏe và môi trường qua chương trình “Chung tay vì cộng đồng”.
| Họ và tên | Chức vụ |
| Bruno Jousselin | Tổng Giám đốc |
| Họ và tên | Bruno Jousselin |
| Nguyên quán |
1987 – 1991:
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
| A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
| A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
| E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
| E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
| R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
| R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
| L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
| L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
MM Mega Market là thương hiệu mới ra đời sau thương vụ M&A đình đám của Tập đoàn TCC Thái Lan mua lại thành công chuỗi đại siêu thị Metro Cash & Carry Việt Nam từ đại gia bán lẻ Đức. Dưới sự điều hành của người Thái, MM Mega Market (MM) đã có chặng đường 5 năm bứt phá và đổi mới nhằm chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.
Ngày 4 tháng 11 năm 2020 – MM Mega Market Việt Nam (MM) và các công ty thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC là Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái, Công ty TNHH Lon nước giải khát TBC BALL Việt Nam, Công ty TNHH MTV Vina Paper. Công ty TNHH Thai Corp International (Việt Nam) và Công ty TNHH Vietnam Beverage đã trao tận tay 1000 phần nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ miền Trung tại 2 tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên Huế, đây là hai nơi chịu ảnh hưởng lớn của đợt bão lũ vừa qua.