MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.
Trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM.
| Họ và tên | Chức vụ |
| Lưu Trung Thái | Chủ tịch HĐQT |
| Phạm Như Ánh | Tổng Giám đốc |
| Họ và tên | Phạm Như Ánh |
| Nguyên quán | . |
Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh
Ông Ánh có hơn 17 năm gắn bó và làm việc tại MB. Ông từng giữ vị trí Giám đốc Chi nhánh Bình Định, Giám đốc Chi nhánh Bắc Sài Gòn, Giám đốc Khối Khách hàng lớn (CIB) và nhiều năm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Với sự dẫn dắt của ông, Khối khách hàng lớn (CIB) luôn là Khối kinh doanh dẫn đầu về kết quả và hiệu quả hoạt động, hoàn thành vượt mức kế hoạch, mang lại hiệu quả cho MB. Giai đoạn 2007-2017, với vai trò là Giám đốc các Chi nhánh, ông đã tái cơ cấu thành công và dẫn dắt các Chi nhánh từ xuất phát điểm còn hạn chế trở thành các Chi nhánh điển hình dẫn đầu khu vực miền Trung và TP. HCM. Tháng 04/2017, ông Phạm Như Ánh được giao đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khối Khách hàng lớn (CIB). Từ tháng 08/2020, Ông Ánh được bổ nhiệm Thành viên Ban Điều hành phụ trách quản lý hoạt động kinh doanh toàn bộ các đơn vị tại Khu vực phía Nam và Khối Khách hàng lớn của MB
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
| A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
| A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
| E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
| E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
| R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
| R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
| L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
| L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Ngày 30/7/2024, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng CASA tiếp tục dẫn đầu thị trường.
Thẻ đa năng Hi LOL hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô tận trong thể thao điện tử với nhiều ưu đãi và đặc quyền dành riêng cho người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại® tại Việt Nam.
Vượt qua hàng loạt tập đoàn và kỳ lân công nghệ, MB chiếm lĩnh vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nhà phát hành ứng dụng tài chính tại Việt Nam năm 2023 (Top 10 Vietnam Headquartered Finance Publishers) theo data.ai.
Thế giới đang bị bủa vây với nhiều diễn biến từ dịch bệnh đến xung đột Nga-Ukraine, lạm phát, lãi suất tăng cao, và đứt gẫy chuỗi cung ứng. Những biến cố đó đã tạo ra những hệ lụy về kinh tế và xã hội rất lớn. Trước những tình huống bất ngờ đó, khi đa phần các tổ chức chỉ kịp phản ứng với những hành động đơn lẻ, vẫn có những tổ chức chuẩn bị đầy đủ năng lực để thích ứng và nắm bắt cơ hội vươn lên.
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, hơn một năm qua, Nhà máy số của MB đã sản xuất trọn bộ sản phẩm số trên BIZ MBBank, phục vụ mọi nhu cầu của doanh nghiệp trên kênh số. Hướng tới mục tiêu gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho doanh nghiệp, MB đã thành công đưa những nhu cầu “khó nhằn” của doanh nghiệp lên kênh số, trở thành ngân hàng tiên phong trên thị trường có đầy đủ bộ sưu tập này.
Từ một ngân hàng chỉ với 25 nhân sự và 20 tỉ đồng vốn điều lệ, sau 28 năm, MB chuyển mình thành một tập đoàn tài chính đa năng, không ngừng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.