Là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, 30 năm qua, Sacombank luôn kiên định với chiến lược phát triển trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam. Tính đến ngày 31/03/2021, Sacombank có tổng tài sản đạt hơn 492.500 tỷ đồng và vốn điều lệ 18.852 tỷ đồng; mạng lưới hoạt động rộng khắp tại Việt Nam, Lào, Campuchia với gần 570 điểm giao dịch và gần 19.000 CBNV.
Với hơn 250 sản phẩm dịch vụ, trong đó chú trọng phát triển ngân hàng số cùng với cam kết về mục tiêu chất lượng, đổi mới tư duy, sự chuyên nghiệp và uy tín; Sacombank tự tin mang đến nhiều trải nghiệm, giải pháp tài chính trọn gói, đa tiện ích, thiết thực với giá thành hợp lý để tối đa hóa giá trị gia tăng cho hơn 7 triệu khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
| Họ và tên | Chức vụ |
| Dương Công Minh | Chủ tịch HĐQT |
| Nguyễn Thanh Nhung | Tổng Giám đốc |
| Họ và tên | Nguyễn Thanh Nhung |
| Nguyên quán |
Thạc sỹ quản trị kinh doanh
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
| A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
| A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
| E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
| E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
| R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
| R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
| L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
| L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Trong hành trình chuyển đổi số của Sacombank, trọng tâm là trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh mục tiêu phục vụ toàn diện nhu cầu của nhóm khách hàng hiện hữu, tiếng nói của GenZ cũng đang được Sacombank quan tâm và lắng nghe bởi đây là thế hệ khách hàng tiềm năng, sẽ sớm trở thành những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng nhất định trên thị trường nói chung và tại Sacombank nói riêng. Tuy nhiên, với Sacombank, như thế chưa phải là tất cả. Ông Trần Thái Bình, Giám đốc Khối Ngân hàng số chia sẻ về chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng.
Ngày 08/8/2023, Sacombank chính thức giới thiệu đến chủ thẻ Visa - Apple Pay, một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư hơn giúp khách hàng tránh việc đưa thẻ thanh toán cho người khác, chạm vào các nút thanh toán vật lý hoặc trao đổi tiền mặt và sử dụng iPhone để bảo vệ mọi giao dịch.
Thời đại thanh toán không tiền mặt đang dần lên ngôi, trong đó có hình thức chi tiêu trước - thanh toán sau qua thẻ tín dụng ngày càng phổ biến.