Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (Tiền thân là Công ty CP Bảo hiểm Quân đội) được thành lập theo Quyết định số 871/BQP ngày 22/2/2007 của Quân uỷ Trung ương và Giấy phép số 43GP/KDBH ngày 08/10/2007 của Bộ Tài chính.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội là một trong những Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam khởi nghiệp với số vốn khiêm tốn là 300 tỷ đồng, doanh thu năm đầu tiên chỉ đạt hơn 100 tỷ đồng. Sau gần 13 năm hoạt động MIC đã mang lại những con số ấn tượng: doanh thu bảo hiểm gốc luôn tăng trưởng trên 40% trong các năm liên tiếp từ 2012 đến 2015, từ năm 2016 đến nay chuyển sang giai đoạn 2 với mục tiêu phát triển bền vững ngoài những bước tiến ngoạn mục về doanh thu đó là con số ấn tượng về lợi nhuận. Tính đến nay MIC nằm trong top công ty nghìn tỷ có vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng và quy mô trên 1,600 nhân sự. MIC được đánh giá là 2/31 doanh nghiệp Bảo hiểm có hệ thống mạng lưới vững mạnh với 66 công ty thành viên, hơn 400 phòng kinh doanh và 3.500 đại lý bảo hiểm được ủy quyền trên toàn quốc.
Xuyên suốt chặng đường phát triển, Bảo hiểm Quân đội xác định rõ sứ mệnh tiên phong bảo vệ và trở thành “điểm tựa vững chắc” cho khách hàng bằng chính sản phẩm dịch vụ tốt nhất. MIC tự hào trở thành người bảo vệ cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời và nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu lớn như: VIETTEL, MB, YAMAHA, SAMSUNG, MSB, AB BANK, ACB, HDBANK, TECHCOMBANK, VIB, TPBANK, PVCOM BANK,…
Đến nay MIC đã có trên 160 sản phẩm đa dạng khác nhau từ những nhóm sản phẩm bảo hiểm đặc thù và phức tạp như bảo hiểm hàng không năng lượng, bảo hiểm điện gió ngoài khơi…đến những sản phẩm vô cùng gần gũi như: Bảo hiểm sức khỏe MIC Care, Bảo hiểm MIC Miracle, bảo hiểm xe ô tô, Bảo biểm An tâm vững bước,…
Trong chiến lược phát triển 2020 – 2025, MIC không ngừng nỗ lực hoàn thành mục tiêu Top 5 năm 2020 và Top 3 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong năm 2025. Trong giai đoạn đầu năm 2020, trước những khó khăn của nền kinh tế MIC đã kịp thời nắm bắt và đưa ra những chiến lược thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong đó tập trung phát triển sản phẩm và mở rộng kênh phân phối. Các sản phẩm thiết kế linh hoạt kết hợp chính sách chăm sóc chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Về kênh phân phối MIC tập trung đẩy mạnh kênh Bancas và bảo hiểm số.Với các sản phẩm bảo hiểm thân thiện, mô hình cấp đơn chỉ trong 30s cùng liên kết kênh giúp khách hàng có thể chạm tới MIC mọi lúc mọi nơi hướng tới trở thành Doanh nghiệp bảo hiểm bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.
| Họ và tên | Chức vụ |
| Ông Uông Đông Hưng | Chủ tịch |
| Ông Vũ Hồng Phú | Phó chủ tịch |
| Ông Nguyễn Quang Hiện | Phó chủ tịch |
| Ông Đinh Như Tuynh | Phó Tổng giám đốc |
| Ông Phạm Trung Dũng | Phó Tổng giám đốc |
| Ông Lê Như Hải | Phó Tổng giám đốc |
| Ông Nguyễn Đức Tuấn | Phó Tổng giám đốc |
| Bà Ngô Bích Ngọc | Phó Tổng giám đốc |
| Họ và tên | Ông Uông Đông Hưng- chủ tịch |
| Nguyên quán | Hà Tĩnh |
Thạc sỹ
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
| A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
| A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
| E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
| E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
| R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
| R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
| L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
| L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
| Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Nhiều vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra trong thời gian vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản khiến nhiều người dân lo lắng. Đó cũng là cảnh báo đối với những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến cho mỗi gia đình.
rước đây, bảo hiểm luôn gặp những rào cản về thủ tục giấy tờ tuy nhiên hiện nay với sự trợ giúp của công nghệ tất cả đã nằm trong tay người dùng. Đặc biệt với các khách hàng sử dụng bảo hiểm vật chất xe thì việc khai báo bồi thường gặp khó khăn về giấy tờ, hiện trường hoặc xác nhận của cơ quan chức năng. Chính vì điều này Bảo hiểm Quân đội đã thực sự gây sốt khi cập nhật tính năng bồi thường online “siêu tốc” trên app MIC.
Trong khuôn khổ Hội thảo "Chuyển đổi số ngành tài chính ngân hàng, hướng tới cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ số" diễn ra vào ngày 7/10 hội đồng đánh giá đã công bố kết quả chương trình khảo sát mức độ hài lòng của người sử dụng, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ Bảo hiểm.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa có báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020 với lợi nhuận sau thuế đạt 100,6 tỷ đồng.
Tính đến hết tháng 6/2017, tổng doanh thu của Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội (Mã CK: MIG) đạt 1.016 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 47% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 74,2 tỷ đồng, hoàn thành 50% kế hoạch, tăng trưởng 23% so với cùng kỳ.
Ngày 18/07/2017, Vietnam Report công bố kết quả đánh giá Top 10 Công ty trong lĩnh vực ngân hàng – bảo hiểm uy tín năm 2017, MIC được đánh giá vào Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017 (tăng 3 bậc so với năm 2016).